Header Ads

Những địa điểm check in đẹp nhất Đà Lạt bạn nên biết

Đà Lạt là điểm du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà cả quốc tế. Đến với Đà Lạt là đến với những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, những nhà vườn ngút ngàn và vô vàn địa điểm check in sống ảo tuyệt đẹp.

Ở Đà Lạt có rất nhiều những địa điểm “check in”, địa điểm “sống ảo”. Vậy thì làm sao có thể lựa chọn được cho mình những địa điểm thích hợp? Do quá nhiều những địa điểm như vậy. Cho nên không thể nào khám phá hết trong ngày một ngày hai. Vì vậy cho nên sẽ có rất nhiều du khách cảm thấy băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp.

Trong bài viết sau đây của LamDong.net sẽ giới thiệu đến quý du khách danh sách những địa điểm check in Đà Lạt. Mà theo cảm nhận và đánh giá của du khách. Là đẹp và lý tưởng, thích hợp để các bạn có được cho mình những bức ảnh “để đời”. Vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những địa điểm này nhé!

Đôi nét về những địa điểm check in ở Đà Lạt

Đà Lạt – một trong những Thành phố du lịch hàng đầu hiện nay. Nơi đây hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố cần thiết nhất. Để du khách có thể có được cho mình một chuyến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Với khí hậu đặc trưng, quanh năm mát mẻ trong lành. Cùng với đó là con người, các món ăn,… Tất cả những điều này đã làm nên cho Thành phố ngàn hoa xinh đẹp. Trở nên đẹp và thơ mộng, một địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Có một điều không thể thiếu ở Đà Lạt mà chắc chắn bất cứ ai mỗi khi đến với nơi đây. Đều không thể nào bỏ qua được. Đó chính là lưu lại cho mình những bức hình đẹp. Những bức hình mà có lẽ khi đăng lên “trang cá nhân” facebook, zalo, instagram,… Chắc chắn sẽ gây “bão like” cho mà xem.

Nhưng để có thể lựa chọn được một địa điểm du lịch ở Đà Lạt thích hợp nhất. Đã là một việc không hề dễ dàng một chút nào. Đằng này lại phải lựa chọn một địa điểm check in Đà Lạt. Có lẽ sẽ càng khó hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy! Mà khi du khách đã lựa chọn đến với Đà Lạt. Muốn có cho mình những bức hình đẹp và ý nghĩa nhất. Thì hãy tham khảo qua những địa điểm check in ở Đà Lạt dưới đây. Để có thể lựa chọn được cho mình một vài đia điểm thích hợp và chính xác nhất nhé!

Tổng hợp những địa điểm check in ở Đà Lạt được yêu thích nhất

Không biết có đúng không nhưng cứ 10 du khách lựa chọn đến với Đà Lạt. Thì ít nhất trong số đó cũng có đến 7 du khách. Lựa chọn đến với Thành phố du lịch ngàn hoa xinh đẹp. Có chung cùng một sở thích đó chính là chụp hình, “check in” và sống ảo. Đến với nơi đây để săn lùng, lựa chọn cho mình những bức hình đẹp. Những bức hình “để đời” mà chắc chắn khi khoe vs hội bạn thân ai ai cũng đều cảm thấy “ghen tị” cả.

Bởi đơn giãn một điều rằng tại vùng đất Đà Lạt xinh đẹp này. Một Thành phố được mệnh danh là 1m2 có đến 10 kiểu chụp hình. Vậy thì hà cớ gì khi đã có dịp đặt chân đến với nơi đây. Lại không làm cho mình vài kiểu ảnh cơ chứ.

Không cần phải tốn quá nhiều công sức để tạo dáng. Chỉ cần có 1 bạn “photographer” cứng cứng một xíu. Là chắc chắn các bạn đã có được cho mình những bức hình tuyệt đẹp nhất rồi đấy.

Dưới đây là danh sách những địa điểm “check in” ở Đà Lạt. Đây đều là những địa điểm chụp hình “siêu đẹp”. Đã có rất nhiều du khách trải nghiệm và kiểm chứng. Khẳng định đây chính là một trong những địa điểm “sống ảo” đẹp nhất ở Đà Lạt. Các bạn hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thích hợp. Để lưu lại những bức hình đẹp và đáng nhớ nhất tại Thành phố ngàn hoa xinh đẹp nhé!

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt mà ai cũng phải đến một lần như Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, Thung lũng tình yêu… những quán cafe có view ngắm bình minh, đồi thông siêu mộng mơ cũng được phần đông du khách yêu thích mà tìm đến. Trong đó không thể thiếu cái tên mới được nhiều khách hàng quan tâm – Tiệm cafe Bình minh ơi.

Đến với Bình minh ơi bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bình minh tuyệt đẹp như buổi trình diễn ánh sáng diệu kỳ của mẹ thiên nhiên.  Sau đó còn được trải nghiệm cảm giác săn mây, với một biển mây nhập tràn trước mắt. Chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng đủ để bạn mang về những bức ảnh tuyệt vời cùng những thước phim mãn nhãn người xem.

Quán Nhỏ Phía Sau Nhà

Đà Lạt giờ đây là thiên đường của những quán cà phê với đa dạng phong cách khác nhau. Nếu bạn yêu thích những quán cà phê có không gian thoáng đãng, thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên với vật liệu chủ yếu từ gỗ thì Quán nhỏ phía sau nhà sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Quán nằm khá gần trung tâm thành phố, từ đây khách hàng chỉ mất chưa đến 10 phút đi xe để đến được các địa điểm dừng chân nổi tiếng ở Đà Lạt. Thuận tiện để du khách sắp xếp lịch trình. Bạn có thể tìm thấy Quán nhỏ phía sau nhà phía sau Homestay Est.1893 Đà Lạt. Đến được Homestay bạn chỉ cần gửi xe ở sân và đi đường hẻm bên hông là vào được nè.

Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden địa điểm check in mới tại Đà Lạt được khách du lịch đặc biệt yêu thích. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn biển hoa rực rỡ thi nhau đua sắc. Mỗi mùa khác nhau lại có những loài hoa đặc trưng khác nhau theo mùa. Mỗi mùa một màu sắc riêng, một vẻ đẹp riêng, khiến du khách không ngừng say đắm, thỏa sức check in.

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên cực thơ mộng với cánh đồng hoa thi nhau đua sắc. Bạn thích loài hoa nào nhất? Nếu yêu thích cúc họa mi, mai anh đào bạn có thể đến Fresh thời điểm tháng 12 đến tháng 3. Bước vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 8 sẽ là thời điểm mùa hoa tím lên ngôi.

Cafe Suối Mơ Đà Lạt

Trong top các địa điểm check in Đà Lạt thì các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua Suối Mơ, nơi có thiên nhiên đẹp cùng không gian xanh mướt làm mê đắm lòng người. Đến với địa chỉ này check in này, bạn không chỉ được thỏa thích chụp ảnh mà còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp không có từ nào để miêu tả.

Nằm ẩn mình giữa lòng thành phố Đà Lạt, Suối Mơ hiện lên như một chốn tiên cảnh ít đâu có được. Suối Mơ đã làm biết bao du khách phải nao lòng với Đập Tràn 7 tầng cùng tiếng suối chảy róc rách ngày đêm. Con suối mang theo vẻ đẹp của thiên nhiên và đậm chất bình yên của xứ sở sương mù. Từ dòng suối đi sâu vào trong khu rừng là nơi để du khách dạo chơi và có thể thư giãn trong tiếng chim hót, tiếng suối chảy.

Mót coffee Đà Lạt

Mót Coffee – Một quán cafe mới toanh với phong cách độc đáo khiến bạn yêu thích từ cái nhìn đầu tiên, một địa điểm check in mới cho các tín đồ yêu thích Đà Lạt. Quán có không gian khá rộng rãi, so với các quán cafe ở trung tâm, thì Mót có diện tích lớn hơn rất nhiều, vì vậy rất thoáng mát, dễ chịu.

Không theo đuổi phong cách hiện đại, hay những concept đáng yêu, phong cách Hàn Quốc… Mót chọn cho mình một phong cách khác biệt với không gian ngập tràn cây xanh. Nơi bạn có thể vừa thưởng thức ly cà phê nóng hổi vừa thả hồn trong một không gian thư giãn và tràn ngập hoa cỏ.

Lỡ Đà Lạt – Check in không gian chill chill bên bờ suối

Ngoài các địa điểm check in nổi tiếng đã quá đỗi quen thuộc với du khách, các quán cà phê ở Đà Lạt cũng nhận được sự quan tâm không kém. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ và chiếc view suối xịn sò nhất định không được bỏ qua quán cà phê này bạn nhé.

Quán có không gian ngoài trời siêu rộng, bạn có thể tìm một góc nào đó để nhâm nhi tách cà phê và cảm nhận từng ngọn gió mát lành, tiếng chim ríu rít không ngừng. Bạn có thể thoả sức chụp ảnh sống ảo tại ngôi nhà trắng được decor vô cùng xinh xắn. Hay chiếc cối xay nước với màu đỏ vô cùng bắt mắt.

DALAT EDEN Cafe & Restaurant

Đến Đà Lạt, ngoài các địa điểm tham quan nổi tiếng đã quá quen thuộc với du khách, bạn đã check in khu tổ hợp vui chơi ăn uống DaLat Eden chưa? Đây là một địa điểm check in mới toanh dành cho các tín đồ mê chụp ảnh ở Đà Lạt, đừng bỏ qua địa điểm thú vị này bạn nhé.

Dalat Eden bao gồm quán cà phê, nhà hàng Á Âu, Homestay và khu vườn rộng hơn 3000m2. Quán cà phê được trang trí theo phong cách giản dị, mộc mạc với rất nhiều góc check in xịn sò. Tổng thế không gian quán khá hài hòa, mang đến cảm giác lãng mạn đậm chất Đà Lạt. Menu quán khá đa dạng, các món nước ở quán có hương vị thơm ngon, giá cả vừa túi tiền.

Rừng Giao Hưởng Đà Lạt

Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 3km, Rừng Giao Hưởng trên cung đường Tà Nung đã khẳng định vị thế xịn sò của mình với những điểm check-in nổi tiếng trong thành phố hoa này. Ngay khi bước chân vào Rừng Giao Hưởng, sự ấn tượng đầu tiên là cảnh quan tuyệt đẹp của Thung Lũng Khinh Khí Cầu. Đây chính là background check-in hoàn hảo, tạo nên những bức ảnh thần thái cho mùa hè này.

Khu vực ven hồ được trang trí tinh tế với nhạc cụ giao hưởng, hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm ảnh triệu view. Trong một ngày tươi đẹp, không gì tuyệt vời hơn khi bạn và những người bạn thân cùng nhau chèo thuyền trên hồ Xanh, ngắm nhìn những đồi hoa thơ mộng hay khám phá rừng nguyên sinh đầy bí ẩn.

Thung Lũng Hồng Đà Lạt

Khi bạn tìm kiếm một vườn hồng tươi tắn để check in ảnh đẹp, nơi mà màu sắc và hương thơm của hoa hồng kết hợp tạo nên một bức tranh tươi đẹp, thì không có nơi nào có thể vượt qua Thung Lũng Hồng Đà Lạt.

Đây là một điểm đến mà tự nhiên đã biến đổi thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, nơi mà vẻ đẹp của thiên nhiên và con người hòa quyện một cách tinh tế. Thung lũng hồng này tạo nên một trải nghiệm khó quên, nơi mà bạn có thể nhấn chìm vào một biển màu hồng, đỏ, trắng, và mọi sắc thái hoa hồng khác nhau.

Azulik Hill – Thiên đường “check in” mới tinh ở Đà Lạt

Địa điểm đâu tiên trong danh sách những địa điểm “check in” ở Đà Lạt. Mà Hoa Dalat Travel muốn giới thiệu đến với du khách. Đó chính là Azulik Hill, một trong những địa điểm chụp hình, “sống ảo” đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều quý du khách.

Đặt chân đến với Azulik Hill chắc chắn du khách sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây được thiết kế xây dựng theo một phong cách mới mẻ. Một thiên đường “check in” đầy đủ đất trời, cây cỏ, hoa lá,… Cùng với đó là một nền trời trong xanh,  những vườn cây thơ mộng, những căn nhà nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kế “như trong tranh”. Tất cả những điều này “hòa quyện” làm cho Azulik Hill trở thành một “thiên đường” sống ảo dành cho du khách.

Mama Dala – Địa điểm “check in” nóng hổi tại Đà Lạt

Địa điểm tiếp theo trong danh sách những địa điểm “check in” ở Thành phố ngàn hoa xinh đẹp. Mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với du khách. Đó chính là tổ hợp quán coffee ở Đà Lạt có không gian thơ mộng và lãng mạn. Một trong những địa điểm chụp hình, “sống ảo” mới toanh được rất nhiều du khách yêu thích.

Khung cảnh nơi đây mang đậm nét đặc trưng thơ mộng và lãng mạn của Thành phố Đà Lạt sương mù. Với không gian đất trời mênh mông và rộng lớn. Những cánh rừng thông xanh biếc bạt ngàn trải dài tận phía cuối chân trời. Cùng với đó là những tiểu cảnh được thiết kế. Để du khách khi lựa chọn đến với nơi đây sẽ có được cho mình những góc “sống ảo” siêu xinh. Dù bạn là một người yêu thích “check in” và chụp hình. Hay các bạn không ưu thích chụp hình đi chăng nữa. Thì nơi đây sẽ thỏa lòng đam mê cho tất cả mọi du khách.

Vạn Thành Hill – Ngọn đồi “sống ảo” mới nổi ở Đà Lạt

Lại thêm một địa điểm du lịch, một địa điểm chụp hình “check in”. Hoàn toàn mới ở Đà Lạt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với quý du khách. Đó chính là Vạn Thành Hill, một địa điểm “sống ảo” đang được rất nhiều quý du khách yêu thích khi đặt chân đến với Đà Lạt.

Địa điểm này chỉ mới được xây dựng và đưa vào hoạt động vào những ngày cuối năm 2020. Được đầu tư một cách công phu, bài bản và cực kỳ hoành tráng. Không gian nơi đây được thiết kế hài hòa và thân thiện với thiên nhiên, đất trời. Dù du khách có lựa chọn đến với nơi đây để có được cho mình một vài bức ảnh “check in” để đời. Hay những du khách muốn có được cho mình những giây phút yên bình. Những giây phút thư giãn và thoải mái nhất. Thì khi lựa chọn đến với Vạn Thành Hill các bạn sẽ có được cho mình cảm giác tuyệt vời nhất.

Lạc Tiên Giới – Được mệnh danh là địa điểm “check in” không góc chết ở Đà Lạt

Lạc Tiên Giới nay đã nâng cấp mở rộng thành Rừng Giao Hưởng. Một trong những địa cũng chỉ mới được đưa vào hoạt động trong năm 2020. Cũng tương tự như những địa điểm “check in”, “sống ảo” khác ở Đà Lạt. Thì Lạc Tiên Giới cũng đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của quý du khách trong và ngoài nước.

Tọa lạc ngay tại khu vực có bầu không khí cực kỳ trong lành và mát mẻ. Cùng với đó là cảnh sắc thiên nhiên cực kỳ thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt nơi đây còn có một hồ nước yên bình, trong xanh, phẳng lặng. Cùng với đó là những quả khinh khí cầu, đầy đủ màu sắc, hay là chiếc đàn Piano. Tất cả những điều này càng làm cho không gian nơi đây thêm đẹp và lý tưởng nhất. Để du khách có thể lưu lại cho mình một vài bức ảnh tuyệt đẹp trong chuyến tham quan, du lịch của mình và gia đình.

Magic Land Đà Lạt – Không gian coffee tựa xứ sở thần tiên đầy u mê

Xã hội ngày càng một phát triển. Cho nên việc đi tham quan, du lịch tại một địa điểm nào đó. Không đơn thuần chỉ là ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi,… Mà du lịch trong thời buổi hiện nay, thì “check in” và “sống ảo” đang là một trong những “hot trend” đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều du khách. Đặc biệt là các bạn trẻ, những bạn yêu thích chụp hình và khám phá. Thì có thể khẳng định lựa chọn đến với Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Trong những địa điểm chụp hình, “sống ảo” ở Đà Lạt. Thì Magic Land – Gánh xiếc hoa bay đang là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều du khách.

Tulu Tula Coffee- “check in” khu đồi cổ tích mới toanh ở Đà Lạt

Tulu Tula Cà Phê là một địa chỉ được mọi người đánh giá. Là địa chỉ “sống thật” và “sống xanh” vô cùng mới mẻ ở Đà Lạt. Đây cũng là một trong những địa điểm mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây. Nhưng có thể khẳng định với du khách một điều. Rằng địa điểm này đã hòa nhập vào những địa điểm “check in” ở Đà Lạt.

Với một không gian chụp hình, “sống ảo” hoàn toàn mới. Một không gian sẽ mang lại cho du khách cảm giác mới lạ, xinh đẹp cùng với đó là cảm giác tươi mới dưới một bầu không khí trong lành mang đậm nét đặc trưng của Đà Lạt.

Tulu Tula là một khu tổ hợp bao gồm quán cà phê, dịch vụ ăn uống. Một điều không thể thiếu làm nên thương hiệu của địa chỉ này. Đó chính là không gian chụp hình, một không gian “check in” vô cùng sinh đẹp. Được thiết kế một cách chỉnh chu, bài bản nhất. Vừa không làm mất đi nét đẹp đặc trưng của thiên nhiên xinh đẹp. Mà còn mang lại cho quý du khách có được cho mình cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Nguồn: LamDong.net

Được tạo bởi Blogger.