Header Ads

Những quán cafe chồn nức tiếng Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn với các bạn bè quốc tế. Đến với Đà Lạt, ngoài việc hòa mình vào không khí se lạnh đặc trưng, đắm chìm với những cảnh đẹp say đắm hồn người thì bạn nhất định đừng quên ghé vào những quán cà phê chồn Đà Lạt để cho chuyến đi “tròn vị” hơn. LamDong.net đặc biệt dành tặng cho bạn 15 sự lựa chọn thú vị, cùng xem nhé!

1. Quán cà phê chồn Đà Lạt nổi tiếng Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden là một trong những quán cà phê chồn Đà Lạt có không gian rất thoáng đãng. Nếu bạn là người thích phóng tầm mắt xa xăm đến dãy núi trập trùng, những dòng sông nhỏ vắc mình uốn lượn xung quanh, vườn cà phê xanh mướt một màu hòa quyện với hương vị cà phê đậm chất, thơm ngon đúng điệu thì đây là một quán cà phê Đà Lạt view đẹp cho sự lựa chọn của bạn.

Bên cạnh cảnh đẹp, nếu có nhã hứng muốn tìm hiểu quy trình sản xuất cà phê chồn cũng có thể trải nghiệm nhé. Tại quán cà phê chồn Đà Lạt này bạn sẽ được tận mắt thấy những chú chồn hương tinh nghịch và biết được cách để làm ra một loại cà phê chồn hảo hạng.

Với những điểm cộng trên Mê Linh Coffee Garden xứng đáng là một trong những quán cà phê chồn ở Đà Lạt nổi tiếng nhất.

Địa chỉ: Tổ 20 thôn 4, xã Tà Nùng, thị trấn Nam Ban.

2. Dalat Night Coffee

Một điểm dừng chân tiếp theo rất đáng để ghi chú lại đó là Dalat Night Coffee. Nổi tiếng là quán cà phê Đà Lạt đẹp với view mê đắm lòng người, từ trên cao nhìn xuống toàn bộ thành phố Đà Lạt duyên dáng, mộng mơ. Nếu đi vào buổi tối thì thật tuyệt vời với những ánh đèn vàng lung linh huyền ảo.

Không gian trong quán được trang trí với bàn ghế, nội thất rất sang trọng, các gam màu phối hợp tạo nên cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó thưởng thức hương thơm nóng ấm, đắng dịu và hơi ngậy của những tách cà phê tại Dalat Night Coffee thì chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được.

Địa chỉ: Số 04, Đống Đa, phường 3, TP Đà Lạt

3. Windmills Coffee

Windmills Coffee là một nét cổ điển chấm phá giữa thành phố ngàn hoa. Với phong cách cổ điển đặc trưng, trang trí bằng những chiếc cối xay gió cực kì dễ thương và sáng tạo, phối những gam màu trắng đen quen thuộc nhưng không kém phần riêng biệt.

Là một trong những quán cà phê Đà Lạt đẹp sở hữu không gian rất phù hợp với các bạn thích khám phá và chụp những bức ảnh độc đáo lưu lại cho chuyến đi của mình. Sau đó, chọn một góc bàn ghế nhỏ xinh, bên cạnh những tách cà phê thơm lừng và hàn huyên vài câu chuyện thêm thắt “mùi vị” cho hành trình thêm đáng nhớ.

Địa chỉ: Windmills có nhiều địa điểm, hãy chọn một địa điểm thuận tiện cho chuyến đi nhé.

- Windmills số 133, Phan Đình Phùng, phường 2, TP Đà Lạt.

- Windmills Hòa Bình 7A, Ba Tháng Hai, phường 1, TP Đà Lạt.

- Windmills Nhà 9 Cánh: 01 Lê Đại Hành, phường 1, TP Đà Lạt.

- Windmills Big C, Tầng 1, khu Foodcourt, Big C, Quảng trường Lâm Viên.

- Windmills Phan Bội Châu: số 145, Phan Bội Châu, phường 1, TP Đà Lạt.

4. Cafe Panorama Đà Lạt

Mệnh danh là thiên đường ánh sáng, quán cà phê Đà Lạt chuẩn đẹp có 1 không 2 nhất định là Cafe Panorama. Nằm khá gần trung tâm với view cực cao nắm trọn tầm nhìn gần một phần ba thành phố và bạn luôn có cảm giác như đang “lơ lửng giữa trời”.

(Xem thêm: thuê xe limousine tphcm)

Ở lì tại quán từ sáng đến đêm hãy cẩn thận nếu không sẽ không tránh khỏi sự say đắm “quên lối về”. Bởi vào buổi sáng, ánh nắng sẽ tràn ngập như khách sạn ngàn sao trong khung cảnh thành phố mơ mộng tạo lên một thiên đường ánh sáng, đến chiều tối và đêm thì sẽ bị tan chảy bởi vẻ lung linh lộng lẫy của ánh đèn thành phố. Với thức uống đa dạng, mỗi góc quán là một góc trời xinh đẹp, “sống ảo” ở kinh đô ánh sáng thì quả là không còn gì bằng.

Địa chỉ: Vòng xoay 723 khu Trại Mát, phường 11, Thành phố Đà Lạt.

5. Cà phê Chồn Trại Hầm – Đà Lạt

Quán cà phê chồn Đà Lạt đúng chất nhất thì phải kể ngay đến cà phê Chồn Trại Hầm. Đây là loại cà phê thượng hạng, đắt đỏ nhất trên thế giới được đầu tư kỹ lưỡng về quy trình và trang trại sản xuất nên hương vị cà phê phải gọi là “không chê vào đâu được”. Là một trong những quán cà phê chồn Đà Lạt với phong cách quán rất khác biệt. Quán mang vóc dáng đậm đà bản sắc Việt, từ cách bày trí chiếc bàn, chiếc ghế đến những đồ vật cũ tạo nên nét rất thân thiết, quen thuộc và ấm áp của hồn dân tộc.

Đã đến với quán cà phê chồn ở Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ tham quan quy trình sản xuất loại cà phê “quý tộc” này bởi chủ quán là một luật sư rất tâm huyết, ngoài tìm hiểu quy trình bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo ra một lý cà phê đúng điệu và cách thưởng thức trọn vẹn một tách cà phê chồn.

Địa chỉ: Số 135E Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt.

6. Up Coffee

Cùng nhau rong ruổi check in Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ địa điểm “hot” trong danh sách “sống ảo” của giới trẻ này nhé. Là một quán cà phê phong cách cổ điển pha với hiện đại một cách rất tinh tế. Không gian thoáng đãng, rất thoải mái để tận hưởng khung cảnh thành phố Đà Lạt yêu kiều với những ngôi nhà sở hữu kiến trúc cổ.

Tận hưởng vẻ đẹp của dãy Langbiang cùng những đỉnh núi cao nổi tiếng của Đà Lạt. Cà phê truyền thống cùng những thức uống khác luôn được phục vụ rất chu đáo. Không gian riêng tư phù hợp cho bạn có thêm khoảng lặng trầm ngâm trước vẻ đẹp an yên của thành phố mộng mơ.

Địa chỉ: Số 06 Triệu Việt Vương, quán nằm gần Dinh 3 Đà Lạt, trên con đường từ trung tâm thành phố đi Thiền viện Trúc Lâm.

7. Bicycle Up Café 

“Đậm cổ” là hai từ đắt nhất có thể lột tả được phong cách của Bicycle Up Café. Được lựa chọn và sắp xếp rất chu đáo là những đồ vật nhỏ nhắn mang dấu ấn “xưa” như cái tách, chiếc xe đạp, chiếc bình, chiếc điện thoại quay số thời xưa,… Với các món nước đa dạng như trà, cà phê, nước ép các loại… hãy chọn cho mình một món và thay đổi không gian với Bicycle Up Café, chắc hẳn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và một nơi check in khó “đụng hàng”.

Địa chỉ: Số 82 Trương Công Định, phường 10, TP Đà Lạt.

8. Sunshine Coffee Dalat

Nếu chưa có thời gian chiêm ngưỡng Hồ Xuân Hương tuyệt đẹp trong màn sương huyền ảo vào buổi sáng thì hãy chọn ngay Sunshine Coffee. Tại đây, bạn có thể thả hồn chìm đắm vào làn nước lăn tăn trong tiết trời lành lạnh, phía xa còn có những đồi thông duyên dáng tạo cảm giác thoải mái, khoan khoái để bắt đầu một ngày mới.

Cảnh đẹp là vậy, phong cách quán cũng là một điểm cộng vô cùng ấn tượng nhé. Nét chủ đạo của quán là họa tiết thổ cẩm, với hai gam màu chính trắng và tím, phối với những chiếc rèm rất tinh tế. Đây đích thực là một nơi “sống ảo” cực yêu cho cô nàng mộng mơ. Nước uống rất đa dạng và thế mạnh của quán là nước ép và sinh tố, đẹp da lại tốt cho sức khỏe, có thể nhâm nhi thêm một miếng bánh nữa thì hoàn hảo vô cùng.

Địa chỉ: Số 09 Trần Hưng Đạo, phường 10, TP Đà Lạt.

9. An Café

Vừa thăm vườn rau vừa uống cà phê đúng là một trải nghiệm thú vị. Mỗi góc của An Café đều được trồng rau đủ các loại như cải, húng,… không chỉ được thấy chúng, bạn còn có thể tự tay trồng một loại rau và được ghi tên mình lên đó, nếu chưa biết vị rau xanh, sạch, tươi ở Đà Lạt thì bạn có thể thưởng thức luôn với các món ăn tại quán.

An Café ngoài thu hút khách nhờ vườn rau mới lạ còn có 5 gốc mai anh đào lâu đời nhất Đà Lạt rất nổi tiếng, với cách bố trí nhiều khu vực không gian khác nhau, nước uống được phục vụ như cà phê, trà, nước trái cây,…tha hồ lựa chọn và tận hưởng không gian nơi đây phải không nào.

Địa chỉ: Số 63B, đường Ba Tháng Hai, phường 1, TP Đà Lạt.

10. La Viet Coffee (cafe Là Việt)

Vừa bước vào quán là mùi cà phê rang xay nứt mũi từ máy xay cà phê. La Viet Coffee nổi bật trên hết là hương vị cà phê tự nhiên và nguyên chất. Phù hợp cho các bạn muốn thưởng thức cà phê chính hiệu thơm lừng nóng hổi ở phố núi.

Đây là quán cà phê đẹp tại Đà Lạt có không gian thoải mái, check in sống ảo khỏi chê. Bạn có thể đăng ký tham quan và chế biến cà phê tại xưởng của quán, sau đó tự tay làm ra tách cà phê tuyệt vời mời bạn bè cùng người thân thưởng thức, thực sự đó là một trải nghiệm khó đâu có được.

Địa chỉ: Số 200 Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP Đà Lạt.

11. Cafe F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt

Đến với điểm du lịch nổi tiếng hút khách thành phố ngàn hoa thì đừng bỏ qua “đặc sản” là những cánh đồng hoa say đắm lòng người. Dừng chân tại Cafe F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt, một địa điểm mới nhưng thu hút lượng khách khủng bởi sở hữu những cánh đồng hoa hữu tình với view 360 độ cực ảo. Lạc lối giữa những cánh đồng trăm hoa đua nở tuyệt sắc không kém phần lãng mạn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi.

Địa chỉ: đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, phường 10, TP. Đà Lạt.

12. Cafe Đà Lạt View – Cổng trời gợi nhớ “Lạc Trôi – Sơn Tùng MTP”

Nếu đã từng ghé qua Cafe Đà Lạt View chắc chắn bạn không thể quên được chốn “bồng lai tiên cảnh” này. Là một trong những địa điểm check-in top một ở Đà Lạt. Các bạn trẻ đều muốn sở hữu một tấm hình với cổng trời và đặc biệt là cây cầu đỏ được bắc ngang qua rừng thông. Hấp dẫn hơn nữa là khung cảnh mở rộng bao la với những dãy núi xa xăm uốn lượn xanh mướt, thích hợp để các bạn tựa lưng, ngắm cảnh uống trà và để cho tâm hồn thư thả.

Địa chỉ: Số 49 Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt.

13. The Dreamer

Quán cà phê đặc biệt dành cho “những người mơ mộng” tại thành phố mộng mơ. Cách bố trí của quán kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Có một góc nhỏ để bạn ghi lại những ước mơ và gửi vào trong chiếc thùng xinh xắn. Vừa mơ mộng vừa tận hưởng toàn cảnh Hồ Xuân Hương sương mờ, mây trắng ôm trọn đỉnh Langbiang, một ga Đà Lạt vội vã, thêm vào đó một chút Capuchino nóng, cà phê đen hay Americano đều rất tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 27b Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP Đà Lạt.

14. Pini Coffee

Nằm ở lối vào hồ Tuyền Lâm, quán cà phê chồn Đà Lạt này sở hữu view phong cảnh non nước hữu tình tuyệt hảo. Nổi tiếng với cà phê chồn và xe cổ, đây là một trong những quán cà phê chồn tại Đà Lạt thu hút khách vì sưu tầm được bộ “xe cổ và rượu quý” từ nhiều nơi thế giới. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là loại cà phê thứ thiệt này, nếu tiêu chí thưởng thức cà phê được đặt lên hàng đầu thì bạn nhất định đừng bỏ qua hương vị cà phê chồn tại đây.

Một điểm cộng tiếp theo là bạn có thể tham quan cách chế biến loại cà phê đặc biệt này và được chuyên gia hướng dẫn thưởng thức cà phê một cách đúng nhất. Ngoài ra thì nhân viên phục vụ ở đây được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng với mục tiêu mang lại cảm giác tuyệt vời nhất khi bạn thưởng thức cà phê và thoải mái hài lòng với chất lượng phục vụ.

Địa chỉ: Số 1 Tuyền Lâm, phường 3, TP Đà Lạt.

15. Quán cà phê chồn Đà Lạt Goût Coffee & Pastry

Nằm tại 55 Nguyễn Văn Trỗi 2 Đà 2 Đà Lạt, Phường 2, TP. Đà Lạt ngay trung tâm là một điểm đến của nhiều bạn trẻ. Goût Coffee & Pastry có không gian nhẹ nhàng rất Tây Âu, mang lại cảm giác mới lạ, ấm cúng cho thực khách. Với thiết kế nhiều kính và trang trí đơn giản, tông màu sang trọng đã gây được dấu ấn trong lòng người tứ phương khi đến với nơi đây. Quán nổi tiếng không chỉ có cà phê mà còn các loại bánh ăn nhẹ như crepe chocolate, bánh phô mai việt quất và Black Forest cùng các loại trà, sinh tố cũng rất đặc trưng, ngon, vừa miệng.

Nếu bạn chọn trải nghiệm những tour du lịch trong nước thì Đà Lạt – nơi lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời cho bạn sẽ là điểm đến phù hợp. Đà Lạt thơ mộng có vẻ đẹp say đắm lòng người, có không khí lạnh đặc trưng và có những cơn mưa phùn bất chợt, nếu dừng chân trú mưa và làm một tách cà phê nóng thì thật tuyệt vời cho một chuyến đi. Với gợi ý về 15 sự lựa chọn thú vị trên LamDong.net chúc bạn có một chuyến du lịch đến xứ sở ngàn hoa Đà Lạt tuyệt vời!

Nguồn: LamDong.net

Được tạo bởi Blogger.